TOP 10 quán nhậu ngon ở Tân Bình

0
495

Quán nhậu tại Quận Tân Bình có thể nói là có thể bắt gặp ở bất kỳ con đường nào. Nhưng để có thể lựa chọn một chỗ thích hợp thì lại không phải điều dễ dàng. Để đáp ứng được đủ 3 tiêu chí “Không gian – Chất lượng – Giá cả” thì không phải quán nhậu nào cũng đáp ứng được. Trong bài viết “Top 10 quán nhậu ngon ở Tân Bình” là những quán nhậu bạn có thể lựa chọn.

Dìn Ký – Quán nhậu ngon với các món lẩu

Dìn Ký là một trong những quán nhậu ngon nhất tại Tân Bình được nhiều thực khách đánh giá rất cao trong suốt thời gian qua. Điểm nhấn của quán là những món ăn đậm chất hương vị truyền thống Việt Nam chế biến từ hải sản. Thực đơn đa dạng với rất nhiều loại hải sản từ tôm, cua, cá, ghẹ,… đây chính là một trong những địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Dù là tới đây để “lai rai” cùng bạn bè, gia đình, hay ăn uống cùng đối tác thì Dìn Ký đều có không gian riêng cho thực khách của mình.

Ngoài những món ăn dân dã, Dìn Ký còn mang đến những món ăn được chế biến từ cua hoàng đế, tôm hùm hay cá mú và bào ngư,… bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị, những món ăn mới lạ khi tới đây. Thời điểm đông khách nhất tại Dìn Ký thông thường là vào cuối tuần, dù rất đông đúc nhưng không gian của Dìn Ký được thiết kế là không gian mở, nên bạn vẫn sẽ không cảm thấy quá ồn ào và ngột ngạt khi đến đây. Một điểm cộng nho nhỏ chính là nhân viên của Dìn Ký đều là những bạn phục vụ trẻ nên cách làm việc rất nhanh nhẹn và thân thiện, khiến bạn không thể chê vào đâu được

Giá trung bình: 150.000 – 300.000 vnđ/người

Top 10 quán nhậu ngon ở Tân Bình

Thích BBQ – Đặc Khu Ăn Nhậu 1L

Đặc Khu Ăn Nhậu 1L – Nghe tên thôi là bạn đã biết rồi đấy, cuối tuần cùng các chiến hữu nhâm nhi vài chai bia, cùng ăn đồ nướng thì còn gì bằng. Quán có thiết kế rất thoải mái với 3 tầng rộng rãi, với tầng trên cùng là sân thượng vô cùng thoáng đãng, được trang trí bằng những chiếc đèn nho nhỏ vô cùng lãng mạn rất phù hợp cho một buổi tối cùng người yêu mình đấy. Sở hữu không gian mở và có sân thượng thoáng mát, thật khó để tìm một quán nhậu tại Quận Tân Bình nào như Đặc Khu Ăn Nhậu 1L.

Menu của Đặc Khu Ăn Nhậu 1L thì không cần phải bàn cãi nhiều, có rất nhiều món nhậu được chế biến từ heo, bò, gà cho đến các loại hải sản… chắc chắn sẽ khiến hội của bạn hài lòng khi đến đây. Thực đơn tại đây đa số là những món ăn được chế biến theo phong cách dân dã Việt Nam với: tép mỡ xóc mắm nhĩ, cá thác lác rút xương chiên nước mắm, Tôm hấp bia, gà nguyên con hấp mắm nhĩ, cơm cháy kho quẹt,… đều là những món ăn không thể thiếu trên bàn nhậu được. Những món ăn được chế biến và nêm nếm rất vừa miệng, dù cho những thực khách khó tính nhất cũng không thể chê được.

Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng/người

Top 10 quán nhậu ngon ở Tân Bình

Hải Sản Giang Ghẹ – Trường Chinh

Một trong những quán nhậu ngon tại Tân Bình được nhiều thực khách tìm tới nhất phải kể đến cái tên Hải Sản Giang Ghẹ. Một trong những điểm được đánh giá cao nhất của quán chính là khoảng không gian vô cùng rộng lớn và thoáng mát, có thể chứa một lúc 1500 khách mà không cảm thấy chật chội. Dù bạn đi với gia đình, đồng nghiệp, hay đối tác Giang Ghẹ đều có những không gian riêng thích hợp cho bạn. Đến Hải Sản Giang Ghẹ, bạn sẽ được tự tay lựa chọn những loại hải sản còn sống trong bể, được bắt lên và chế biến trực tiếp, đảm bảo được độ tươi của hải sản. Những loại hải sản đều được chính tay những đầu bếp tài ba tại quán lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Ngoài những món ăn nhất định phải có trên bàn nhậu như: lẩu, hấp, nướng muối ớt, sốt me, nướng mọi,… thì tại Giang Ghẹ còn những món ăn vô cùng đặc sắc mà nhất định bạn cùng các chiến hữu nhất định phải thử qua như: tôm hùm nướng phô mai, tôm hùm Alaska hấp bia, Cá mú đỏ hấp Hong Kong, cá tầm nướng muối ớt,…chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho một tối cuối tuần cùng bạn bè đấy. Một không gian thoáng đãng, đội ngũ phục vụ trẻ thân thiện, phục vụ chu đáo, chất lượng món ăn thì miễn chê, có thể nói khó có thể tìm được quán nhậu nào tại Tân Bình được như Hải Sản Giang Ghẹ

[external_link offset=1]

Giá tham khảo: 250.000 – 300.000 đồng/người

Top 10 quán nhậu ngon ở Tân Bình

Ẩm Thực Quê Nhà

Bạn đã quá chán với những quán nhậu đông đúc, ồn ào? Những món nhậu thông thường đã không còn khiến bạn hứng thú nữa? Vậy Quán nhậu Quê Nhà chính là nơi cực kỳ thích hợp để bạn cùng những chiến hữu ghé qua để thay đổi không khí cuối tuần này đấy. Cùng thưởng thức những món ăn dân dã quen thuộc, cùng “zô 100%” với chiến hữu sau những ngày làm việc mệt mỏi thì còn gì bằng.

Bạn sẽ bắt gặp những món ăn đặc trưng của vùng đất miền Tây tại Quê Nhà với: Sườn dê nướng, cá lóc nướng, Gỏi đồng quê, Gà mái dầu hấp nguyên con, cơm cháy kho quẹt,… đều là những món ăn mà bạn khó có thể bắt gặp ở những quán nhậu hiện đại bây giờ. Không gian của quán không thật sự quá lớn, dù chỉ chứa được tối đa 350 khách, nhưng quán được phân thành 10 khu vực khác nhau, đảm bảo được sự riêng tư nhất định và không quá ồn ào, đảm bảo được nét yên tĩnh, dân dã đặc trưng của quán. Nếu nhận xét về Quê Nhà quán, thì có thể nói đây là một trong những quán nhậu tại Tân Bình vô cùng tuyệt vời mà bạn nhất định phải ghé qua một lần.

Giá trung bình: 250.000 – 350.000 vnđ/người

Top 10 quán nhậu ngon ở Tân Bình

Cua Vàng – Đất Thánh

Nếu bạn là một tín đồ Cua, những món ăn được chế biến từ thịt cua chắc nịch thì Cua Vàng – Đất Thánh chính là một địa điểm mà nhất định bạn không thể bỏ qua được. Thực đơn của Cua Vàng – Đất Thánh đa số là những món ăn mang những hương vị đặc sắc của cả ba miền Bắc – Trung – Nam cùng với công thức riêng chỉ có tại đây, đảm bảo mang đến những món nhậu sẽ khiến bạn phải “xuýt xoa” không thôi. Tất nhiên ngoài Cua, quán vẫn có những loại hải sản khác kèm theo để các bạn lựa chọn như: tôm hùm, cá trình, ốc vòi voi, cá tầm, cá mặt quỷ, ốc hoàng hậu, ốc kèn….

Quán luôn hiểu được một trong những nổi lo khi thực khách lựa chọn quán nhậu chính là vấn đề về vệ sinh an toàn thực thẩm, độ tươi sống của hải sản. Bạn có thể yên tâm bởi những nguyên liệu và hải sản đều được nhập từ sáng sớm tại Cà Mau và mang về trực tiếp TPHCM và bán hết ngay trong ngày. Chính vì thế mà độ tươi ngon của Cua luôn được đảm bảo. Bằng chứng là Cua Vàng – Đất Thánh được những thực khách đánh giá rất cao trên những trang đánh giá ẩm thực. Có thể nói một trong những quán nhậu ngon tại Tân Bình không thể thiếu cái tên Cua Vàng – Đất Thánh được.

Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng/người

Top 10 quán nhậu ngon ở Tân Bình

Buk Buk – Lê Văn Sỹ

Một trong những địa điểm được rất nhiều các bạn trẻ lui tới chính là Buk Buk. Với thiết kế không gian mở mang hơi hướng Hàn Quốc hiện đại và trẻ trung. Nên quá lúc nào cũng tấp nập những bạn trẻ và dân văn phòng ghé qua. Sau một tuần học tập và làm việc căn thẳng thì Buk Buk chính là một quán nhậu tại quận Tân Bình vô cùng lý tưởng để bạn cùng hội chiến hữu có thể “tới bến”. Điểm gây ấn tượng mạnh mẽ có lẽ chính là cách thiết kế theo kiểu nhà máy vô cùng độc đáo khi những chiếc bàn ghế được làm từ thùng phi, xung quanh được bài trí những món đồ nhỏ nhắn tạo cảm giác rất ấm cúng. Bởi vì quán khá đông nên vào những lúc đông khách sẽ hơi ồn ào một chút, đây chính là điểm gây mất điểm duy nhất tại đây.

Tại đây, ngoài các loại bia thông thường, bạn có thể lựa chọn đồ uống có cồn khác như những loại rượu soju đặc trưng của Hàn Quốc. Menu của Buk Buk đa phần là những món nướng đặc trưng trên bàn nhậu, hương vị đều được nêm nếm rất chuẩn, bỏ vào miệng một miếng bò nướng còn nóng hổi, hớp một ngụm bia thì còn gì bằng đúng không nào.

Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng/người

Top 10 quán nhậu ngon ở Tân Bình

Quán nhậu Đức Tâm

Bò có, tôm cua có, hải sản cũng đã có, bây giờ là một trong những quán nhậu chuyên phục vụ những món dê đặc sản của vùng đất Ninh Bình, nói tới đây chắc hẳn những ai ở Tân Bình cùng đều biết tới, chính là Đức Tâm Dê Núi Ninh Bình. Đối với tiêu chí về một quán nhậu, ngoài chất lượng món ăn thì không gian của quán cũng vô cùng quan trọng. Và Đức Tâm đã làm được điều đó bởi họ rất tinh tế khi đã lựa chọn màu xanh lá là tông màu chủ đạo cho không gian nhà hàng. Chính vì lẽ đó, mỗi khi tới đây, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác tươi mát trong lành giữa Sài Gòn với cái nóng chói chang này.

Những món ăn được những đầu bếp chế biến và trình bày cực kỳ đơn giản nhưng lại vô cùng hài hòa, những nguyên liệu đều được chủ quán chọn lựa kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín nhất trong thành phố. Một trong những món đại diện mà bất cứ ai tới đây cũng đều gọi một phần chính là món tái dê. Vị ngọt của thịt dê nơi đầu lưỡi, cùng vị chua chua cùng một chút mặn của mắm nêm, cùng bạn bề luyên thuyên bên những chai bia ướp lạnh, quả là một trải nghiệm tuyệt vời. Tất nhiên ngoài món tái dê ra thì còn rất nhiều món mà “team bạn” có thể thử như: Nem dê, dê hấp, tiết canh dê, mật, nhựa mận, dê nướng, cà đem ngâm rượu,…Nếu bạn muốn thử những món ăn mới lạ từ dê núi thì đây chính là quán nhậu ngon tại Tân Bình mà nên tới vào dịp cuối tuần đấy.

Giá tham khảo: 100.000 – 350.000 đồng/người

Top 10 quán nhậu ngon ở Tân Bình

Nhà hàng Hải Sản Biển Đông 8

Là một trong những chi nhánh của hệ thống nhà hàng Biển Đông. Về độ uy tín và chất lượng thì đã không còn gì để bàn cãi. Họ đã có rất nhiều năm phục vụ rất nhiều thực khách khác nhau, nên những món ăn của Biển Đông đều phù hợp với khẩu vị đại đa số mọi người. Không gian được thiết kế vô cùng thoáng mát, đúng chuẩn không gian kiểu mẫu để các anh cùng chiến với bạn bè, đồng nghiệp. Dù đã hoạt động từ rất lâu nhưng chất lượng món ăn và dịch vụ tại đây vẫn giữ được phong độ ngày trước, thậm chí còn ngày càng tốt hơn nữa. Những bạn nhân viên phục vụ đều còn rất trẻ, “chạy tới chạy lui” nhanh nhẹn và nhìn rất chuyên nghiệp, sẽ có mặt ngay khi bạn cần.

Menu của Biển Đông có thể nói là “hằng hà sa số” những món hải sản khiến bạn như bị lạc vào một khu chợ hải sản ngay tại Sài Gòn. Dù bạn có kén chọn đến đâu thì đảm bảo vẫn sẽ chọn được món ăn phù hợp với khẩu vị của mình tại đây. Những món phổ biến nhất trên bàn nhậu có thể kể đến chính là những món được chế biến từ cua, ghẹ xanh cháy tỏi, mực sữa chiên mắm, mực tươi hấp gừng, cá bò da nướng muối ớt, bạch tuộc nhúng giấm,… nào là tôm, lươn, ếch, những món ăn đồng quê với hương vị dân dã. Hay những món ăn cao cấp hơn cũng có tại đây như cua hoàng đế, cá mú, bào ngư, tôm hùm,… Nếu tuần này hội chiến hữu của bạn vẫn chưa chọn được quán nhậu tại Tân Bình nào để vi vu thì sao không thử ghé qua Hải sản Biển Đông một lần?

[external_link offset=2]

Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 đ/người

Top 10 quán nhậu ngon ở Tân Bình

Big Pig BBQ & Beer

Chợt một ngày bạn muốn “chiến” cùng tụi bạn nhưng lại quá chán với những món nhậu bình thường mà tuần nào mình cũng ăn? Bạn muốn tìm kiếm một hương vị mới lạ hơn thì Big Pig BBQ & Beer sẽ là nơi rất tuyệt vời để bạn trải nghiệm đấy. Còn gì tuyệt hơn với một cốc bia cùng những món nướng được chế biến theo phong cách Âu Mỹ lạ mắt. Nào là sườn heo nướng mềm sốt BBQ, cho đến xúc xích xông khói, sườn sụn nướng than đỏ,… Những món ăn Tây với hương vị độc đáo sẽ khiến bạn phấn khích không thôi đấy.

Không gian của Big Pig BBQ & Beer được thiết kế theo dạng mở cực kỳ thoáng mát, điểm nhấn của quán chính là mọi thứ được làm từ gỗ, mang lại cảm giác hiện đại đặc trưng của trời Tây ngay tại Sài Thành. Bạn có yên tâm bởi những nguyên liệu của quán đều được nhập về từ các nhà cung cấp nước ngoài uy tín, luôn đảm bảo độ tươi của rau củ và độ chắc của thịt. Một điểm cộng nho nhỏ chính là những nhân viên của quán đều có thái độ rất niềm nở, dù quán có đông như thế nào thì bạn vẫn sẽ luôn thấy những bạn phục vụ ấy vẫn luôn tươi cười với thực khách. Nếu phải lựa chọn một trong những quán nhậu ngon tại Tân Bình thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Big Pig BBQ & Beer

Giá trung bình: 80.000 – 150.000 vnđ/người

Top 10 quán nhậu ngon ở Tân Bình

Vuvuzela Beer Club – Saigon Superbowl

Ngoài những loại bia quen thuộc như bia Sài Gòn, Bia 333,… thì tại đây bạn sẽ được thưởng thức những loại bia mới lạ mà có thể bạn chưa từng thưởng thức bao giờ. Điểm ấn tượng lớn nhất tại Vuvuzela Beer Club mà chắc hẳn các anh sẽ vô cùng thích thú chính là những người phục vụ là những cô gái vô cùng xinh đẹp đấy. Thức uống mới lạ, phục vụ nhiệt tình, tất nhiên sẽ không thiếu những loại đồ nhắm ăn kèm đúng không nào. Bạn có thể lựa chọn những món ăn đặc trưng của nhiều vùng đất xứ ngoại.

Có thể kể đến chính là: cánh gà chiên vị cay, bò Australia hầm vang đỏ, đùi lợn chiên giòn kiểu Đức, bò mỹ nướng đá, sườn cừu nướng BBQ, đuôi bò hầm, sò dương nướng sốt bơ tỏi, lưỡi vịt chiên giòn cay kiểu Thái, cá hồi đút lò với mù tạt,… Có thể nói đây là một trong những quán nhậu ngon tại Quận Tân Bình mà cực kỳ phù hợp với những “team” thích sự đổi mới đấy

Giá tham khảo: 300.000 – 450.000 vnđ/người

Top 10 quán nhậu ngon ở Tân Bình

Trên đây là tổng hợp 10 quán nhậu ngon ở Tân Bình bạn cần biết để gặp gỡ bạn bè trong dịp cuối tuần. Nhớ theo dõi Fanpage Top 10 Sài Gòn để cập nhật thêm thông tin nhé!