TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021

0
501

Quận 4 cũng được xem là cái nôi của TP.HCM nơi tập trung số lượng khách du lịch cũng như các nhà hàng, quán ăn, trung tâm thương mại lớn và để có được một sự lựa chọn thích hợp cho vừa vị của những thực khách thì đây thật sự là một lựa chọn khó vì thế Top10sg đã nguyên cứu sâu vào vấn đề này và chọn lọc ra được top 10 quán Cafe tốt nhất Quận 4 mời các bạn cùng tham khảo.

10 quán Cafe tốt nhất Quận 4 bạn không thể bỏ qua

The Coffee House – Đường 41

  • Địa chỉ: 37 Số 41, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh

Mới hôm qua có đi với đám bạn tụ đi chơi thì đuối quá tìm đại quán nào nghỉ ngơi thì thấy quán này. Quán vừa bán trà sữa vừa xiên que luôn nhé đúng kiểu mình thích, rất dễ tìm thấy quán vì quán nằm ở mặt tiền đường luôn mà giá vậy so với các quán trà sữa đẳng cấp thương hiệu khác.

TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
The Coffee House

Uống thấy ngon hơn nhiều luôn đó,nhân viên ở đây mình đánh giá rất cao cách phục vụ dễ thương,nhiệt tình, tận tình,chu đáo , không coi thường khách, mình và đám bạn làm ly trà sữa size L đủ thạch 32K, 2 cây phô mai que 16K, cả đám đều no nổ đom đóm mắt, căng cả bụng haha. Lần sau kêu size M kèm ăn vặt là ok luôn chứ L uống không hết? tui ghim địa chỉ này để có dịp ghé ehhe ?

TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
The Coffee House

Cà Phê Passio Quận 4

  • Địa chỉ: 124 Đường Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh

Cũng là mấy ngày gần đây ở công ty không có giao cơm nên mình đi ăn cơm ngoài với đồng nghiệp thì để ý thấy quán này ở cạnh chỗ mình hay ăn nên ghé vô uống thử xem sao cũng như được biết thêm một quán nhưng mà ai ngờ haha. Theo mình thấy thì không gian quán nhỏ nhắn xinh xinh. nhưng được trang trí khá xinh và sắc sảo nha các bạn.

TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
Cafe Passio Quận 4

Cũng được mấy anh chị đồng nghiệp uống trước rồi được bạn giới thiệu quán có món sữa dừa ngon cực kỳ luôn, nên mình cũng làm nháy xem sao. Công nhận là ngon thật! phải nói xuất sắc.Ở đây giá cũng rẻ nữa 1 ly 12k mà lại còn sử dụng ống hút tre siêu sạch nên có cảm giác lạ lắm . Và đây là lần đầu tiên mình xài loại ống hút này luôn á nên cảm thấy rất thú vị.

Đặc biệt, là món kem bơ thì mình cảm thấy chưa được ngon lắm tại bơ. Kem thì ngon nhưng bơ xay hơi bị lỏng nên không có như mình tưởng tượng. Chắc quán mới nên menu không nhiều món nhưng các món ở đây khá lạ và ngon nữa.

TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
Cafe Passio Quận 4

Mình rất thích điểm này ở quán, điểm mình thích nhất ở đây có lẽ là sự quan tâm của chủ quán đến việc bảo vệ môi trường và không gian bố trí của quán. Không những loại bỏ ống hút nhựa để sử dụng ống hút tre mà nếu bạn mang theo ly hoặc bình đựng của mình đến quán mua nước thì sẽ được giảm 3k quá tuyệt vời haha.

LALA Coffee & Tea

  • Địa chỉ: 237 Bến Vân Đồn, Phường 5, Quận 4, Hồ Chí Minh

Tình cờ mình biết đến quán này trong một lần chán đời và đi dạo vì quán nằm ở đường số hơi nhỏ, mặc dù mình có hay đi nhưng cũng chẳng có để ý quán. Và rồi hôm bữa thằng bạn hẹn gặp ở đây, bạn vào công việc về khách hàng thì mình mới biết rõ. Thấy quán cũng ok nên sẵn tiện chụp vài shoot hình review cho anh em nào có dịp đi ngang qua ở khu vực này thì ghé thưởng thức xem như review của mình không nhé.

TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
Lala Coffee & Tea

Theo cảm nhận của mình thì thấy quán có không gian khá là yên tĩnh thích hợp cho các cặp đôi mới yêu hoặc đi cùng gia đình cũng tốt vì ở đây thiết kế theo phong cách cổ điển mang lại cảm giác xa xưa và kỷ niệm, quán lấy màu nâu làm chủ đạo, tạo nên vẻ mộc mạc chân thành. Mình và thằng bạn thân ngồi trong không gian quán, Và cảm giác như được tìm về với ký ức thời xa xưa với những bàn ghế cũ kỹ và những lời nhắc nhở của gia đình cùng với thầy cô, màu tường vitage trong thật độc đáo và bắt mắt nếu các bạn để ý.

Mình thích nhất là những bản nhạc xưa, giai điệu thì nhẹ nhàng mà cảm xúc cứ như trên mây, nhạc Trịnh cũng văng vẳng du dương khiến lòng rất thoải mái, nhẹ nhàng cứ như là muốn ngủ một giấc thật dài haha. Bạn nào đi dịp cuối tuần thư giản thì tuyệt cú mèo mà nhớ mang theo sách thì không còn gì hơn.

[external_link offset=1]

TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
Lala Coffee & Tea Quận 4

Mình cảm thấy món uống cũng không có gì đặc biệt lắm đặc biệt thì có các món thức uống cafe sạch, cafe late, ,,,,trà đào chanh xả, tea machiato, Trà chanh dây foam sữa, nhân viên cũng hòa đồng vui vẻ , tôn trọng khách hàng và biết lắng nghe khách góp ý,,,,giá cả cũng vừa tầm không cao như vẻ bề ngoài..

Tiệm Cafe Số 3

  • Địa chỉ: 195 Đường Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh

Cuối tuần mình hay cùng đi với các anh đồng nghiệp sang đây uống cafe chuyện trò , chém gió vì theo mình thấy ở đây quán mát mẻ dễ chịu, mà cây xanh nhìn cũng mát mắt nước uống ngon và đa dạng nên mình rất hay tới.

TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
Tiệm Cafe Số 3

Quán có 2 khu như thế này: Khu vỉa hè ngoài trời có cây xanh xung quanh rất mát phù hợp cho buổi sáng để nạp năng lượng cho một ngày làm việc mới cùng với những khung cảnh khác ngắm đường phố tấp nập. Khu thứ 2 thì ở ngay trong nhà ngay chỗ quầy tiếp tân các bạn vào là thấy , thì không gian eo hẹp hơn và mình cảm thấy không thoải mái bằng khu ở ngoài có cây xanh.

TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
Tiệm Cafe Số 3 Quận 4

Mình thấy quán thích hợp cho nhân viên văn phòng lấy năng lượng nhanh cũng như giao tiếp làm quen cũng khá dễ dàng. Vì quán toàn người chuẩn chạc. Menu đa dạng , ngon, thức uống trang trí đẹp không quá hoa lệ, giá phải chăng không quá cao, nhân viên phục vụ vui vẻ , nhiệt tình , tôn trọng khách hàng.Buổi sáng mình thường ghé đây thường uống nước cam ép hay các loại đá xay trái cây, bổ dưỡng , tạo cảm giác thoải mái mà lại trang trí đẹp.

Chất Coffee and Tea

  • Địa chỉ: 59 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

Cũng vì điều kiện mà mình biết đến quán. Do nhà mình khá xa chỗ làm nên cứ về nhà lại lười í nên hay la cà quán xá, thì vô tình thấy quán này trên đường đi về (từ cầu Calmette quẹo phải xíu là thấy).

TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
Chất Coffee and Tea

Hôm đó, mình gửi xe trước quán không quá xa chỗ mình ngồi uống, cảm thấy không gian ở đây sáng sủa không quá màu mè, decor ok lắm nè nên mình có làm vài shoot kỷ niệm. Ở đây Wifi siêu mạnh luôn (hehee tha hồ lướt web hoặc làm việc đều ok).

Mới đầu tưởng quán ít đa dạng nhưng khi nhìn vào Menu thì nhìn coi vậy chứ cũng đa dạng từ cà phê đến trà đen nước uống đủ loại và cuối cùng mình order 1 trà đào Hawaii (gồm trà đào , miếng đào và cam + sả) , giá 29k khá là rẻ , uống ok , thanh mát và giải khát , giải tỏa áp lực cũng như căng thẳng.

TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
Chất Coffee and Tea

Quán Gentlemen’s Coffee Quận 4

  • Địa chỉ:1 Đường Số 48, P. 3, Quận 4, TP. HCM

Cũng chẳng qua là hôm qua mình chạy qua Quận 4 có tí việc hình như là gặp đối tác tại vì cũng lâu quá rồi nên mình mới review, thì nhìn thấy quán này đẹp đẹp, tên vui vui nên ghé thử bên trong thế nào để giới thiệu với gia đình cũng như hẹn hò hehe.

Khi bạn qua bên đường Vĩnh Hội gần Domino Pizza phía đường lên cầu Kênh Tẻ là có thể thấy quán rồi, quán khá nổi bật. Tiếp theo mình nhận xét phần không gian cho các bạn đỡ bỡ ngỡ, khi vào quán theo mình thấy thì quán có rất nhiều khu riêng biệt.

TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
Quán Gentlemens Coffee

Mình thấy có một khu ngồi ngoài trời dưới nhà vừa được ngắm xe cộ qua lại vừa du dương, nhâm nhi ly cafe thì tuyệt vời rồi, một khu trong nhà dưới nhà trong này thì có đèn có background cũng đẹp thích hợp cho các bạn trẻ sống ảo và hẹn hò cùng người yêu cũng như tụ tập chém gió vẫn ok. Trên lầu cũng có khu trong nhà và vài bàn ngoài trời chắc dành cho những cặp trung niên thích không gian yên tĩnh.

Cảm nhận chung của mình là không gian, phong cách trang trí khá giống với The Coffee House, nhìn đơn giản mà hiện đại, nói chung mình khá thích về khoản này ..Thức uống ở đây ngon. Mình có gọi một ly cafe đen đá 31.000₫ thấy ổn chứ không quá mắt so với mặt bằng chung ở đây, không quá ngọt mà vị thì tuyệt vời luôn. Menu cũng phong phú các món nước ép và ice blended và nhiều món ăn nhẹ khác.

Dịch vụ mình đánh giá nhân viên ở đây rất cao vì cái cách mà nhân viên xử lý tình huống cũng như nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện.không coi thường khách và biết tiếp thu khi khách nhắc nhở , không cải lại. Wifi rất nhanh. Quán phù hợp ngồi đọc sách hay làm việc, học hành trên laptop,hẹn hò, họp nhóm có nhiều ổ điện khắp nơi.

TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
Gentlemens Coffee

Tóm lại là mình rất thích không gian quán này và nhất định sẽ quay lại một ngày không xa cũng với bạn bè hoặc người thân và cũng có thể là bạn gái haha..

Revôns Studio – Quận 4

  • Địa chỉ: Đản, 41BIS Đường Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Hồ Chí Minh

Đây là lần đầu mình đi tới quán và có cảm nhận như thế này.Mình cảm thấy quán cafe mang không khí nhiệt đới Latinh khá là đẹp mắt đó là ấn tượng đầu tiên của mình, bạn mình dẫn tới quán này là mình thích mê , thích mệt liền.Vị trí cũng rất dễ tìm nếu chịu khó haha vì quán nằm trên đường Bến Vân Đồn, bên hông bờ kè, hơi khó thấy vì quán nằm trong 1 cái hẻm bên hông quán The Coffee Plus đầu hẻm khá lớn và dễ che mất quán ở trong nếu ko để cái bảng hướng dẫn ở ngoài vào thì chắc là không tìm ra được quán đâu..

TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
Revonss Studio

Đầu tiên mình vừa vào hẻm là thấy bảng hiệu Saigon Toucan vs loài chim mỏ đục quen thuộc và mình thấy trong phim hoạt hình Rio và tiếp theo Kế bên là bảng welcome khách tới khá là thân thiện đây là một trong những điểm cộng lớn cho quán từ cái nhìn của mình.

[external_link offset=2]

Quán này cũng như các quán coffee khác đều có 2 không gian trong và ngoài, Đặc biệt là ở ngoài ngồi ghế thấp, trang trí đủ màu sắc hài hòa nhìn rất đẹp, có bảng hiệu chỉ đường ngộ nghỉnh và cả hình vẽ nữa, cây cối xung quanh đều có sự đầu tư chăm chút kỹ lưỡng nên nhìn rất có cảm tình.

TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
Revonss Studio

Vô sâu bên trong thì không gian rộng thoáng mát và trang trí siêu đẹp luôn, ở phía bên trên là lồng đèn trắng tô màu cho các lá cây màu đỏ làm nổi bật hơn ở trong không gian này, ở dưới là tường hoa rồi các hình vẽ các loài chim khá đẹp , sống động như thật , chụp hình sống ảo là bao chất luôn chắc chắn được nhiều lượt like.

Quán to thế này nên menu nước ở đây đa dạng và mình thấy khá rẻ ngược lại so với tưởng tượng. Nước ở đây đủ màu sắc mà chất lượng okay lắm luôn đó các bạn. Nếu có dịp quay lại mình sẽ rủ bạn bè hoặc gia đình tới đây tụ họp vì mình mê không gian ở đây mất rồi.

Trà Đá Ông Đùm

  • Địa chỉ: số 16 Số 40, Phường 4, Quận 4, Hồ Chí Minh

Quán này thì gần chỗ mình ở và theo như mình cảm nhận thấy thì cảm giác quán nhỏ, cũng là phong cách dạng cà phê ghế gỗ bàn gỗ thấp thấp dành cho dân văn phòng ngồi lại sau giờ làm việc buổi trưa cũng như giải trí.

TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
Trà Đá Ông Đùm

Vị trí thì khá là tốt. quán nằm ngay khu đường Hoàng Diệu quận 4 với nhiều công ty lớn nhỏ khác nhau nên cứ tới trưa là đông đúc dân văn phòng, còn buổi sáng cũng vậy! Mình với bạn nhà thì hay qua đây buổi xế xế chiều mấy ngày cuối tuần cho đỡ đông chứ bình thường ở sg đã nắng nóng mà còn tụ lại nữa có nước héo luôn haha. Còn trong tuần thì có đi buổi tối là ô kê nhất đó các bạn.

Mình có một chỗ ngồi khá lý tưởng nên cũng chia sẻ để các biết. Tại vì, mình hay ngồi cái bàn bên cửa sổ để nhìn ra đường ngắm cảnh cũng rất đẹp vào ban đêm, trên đầu có hai cái đèn nữa, chụp hình cũng ảo diệu lắm nhìn cứ như tây! Nước ở quán mới đầu đi với mấy bạn đồng nghiệp thì kêu cà phê sữa theo mình thấy uống thấy cũng ngon vừa miệng, không quá béo. Lúc sau này đi với bạn nhiều nên gọi món sắn dây cho mát mà ngon nữa chứ. Còn lại mấy món như ca cao này kia khác nọ mình cũng thử qua vài lần, cũng ổn!. Nói chung quán oke từ phong cách đến trang trí và cả phục vụ nữa .

TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
Trà Đá Ông Đùm

Katholic Coffee Quận 4

  • Địa chỉ: 93-95 Số 41, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh
TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
Katholic Coffee Quận 4

Hôm bữa tụi mình có ghé qua quán Katholic Coffee để gặp thần tượng cùng với mấy em mèo cuteee <3. Mình cảm nhận quán này không chỉ hài hòa về mặt thiết kế mà chất lượng nước uống cũng vô cùng ngon. Đi 1 lần là muốn chuyển hộ khẩu tại quán luôn nà.

Bữa đó mình đi với 2 bạn thân nên chụp choec rất nhiều. Nếu bạn nào ở khu vực quận 4 thì mình khuyên nên đến quán để có trải nghiệm mới nhất về cafe và giải trí nhé.

Nguyên Chất Coffee 209/15A Tôn Thất Thuyết

  • Địa chỉ: 15 A Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, Hồ Chí Minh

Công ty mình gần nên mình và các anh chị em đồng nghiệp hay ghé qua đây ăn trưa cũng như giải khát luôn cho nó tiện. Đặc biệt, là cơm văn phòng ở đây siêu ngon luôn, nào là từ gạo cho đến các món, cơm văn phòng ở đây món ăn thì phong phú đa dạng mỗi ngày sẽ thay đổi món khác nhau nên không bị ngán mà cảm giác cứ như ăn cơm mẹ nấu. Hôm đó, mình ăn cơm thịt kho tôm, thịt nhiều, kho vừa miệng, thịt mềm không quá dai và ngon lắm.

TOP 10 Quán Cafe View Đẹp, Yên Tĩnh Ở Quận 4 2021
Nguyên Chất Coffee – 209 / 15 A Tôn Thất Thuyết , P3, Q4

Cơm cho nhiều ăn thì chỉ có căn bụng haha. Ngoài ra còn được free nước ép nữa , trời ơi tin được không haha . Không gian quán cũng khá dễ thương trang trí màu sắc hài hòa , không quá lố , vừa tầm mắt, nhân viên dễ thương, nhiệt tình , chu đáo , tôn trọng khách hàng , biết lắng nghe khi khách góp ý và mình cũng thích mấy bạn nhân viên lắm nha 🙂. Theo dõi Fanpage Top 10 Sài Gòn để cập nhật thêm thông tin nhé!