Top 10 thương hiệu Local brand chất nhất Việt Nam hiện nay

Local Brand là thương hiệu thời trang nội địa, thương hiệu thời trang trong nước, Local Brand sẽ tự thiết kế và sản xuất các sản phẩm của mình chứ không đơn thuần là những shop bán quần áo hay giày dép thông thường chỉ đảm nhiệm khâu phân phối trung gian.

Top 10 thương hiệu Local brand chất nhất Việt Nam

Local brand được ưa chuộng với nhiều ưu điểm như: Giá thành hợp lý hơn các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng, nhưng chất lượng ổn định, form dáng và size phù hợp với vóc dáng người Việt. Thường xuyên update các mẫu mới, theo xu hướng, độc lạ.

Dưới đây là Top 10 thương hiệu Local brand chất nhất Việt Nam hiện nay:

1: Saigon Swagger (SGS)

Được thành lập vào năm 2014, Saigon Swagger – SGS là một trong những thương hiệu tiên phong về lĩnh vực thiết kế và sản xuất balo, túi xách của Việt Nam.

Saigon Swagger – SGS đem đến cho cộng đồng giới trẻ Việt Nam những sản phẩm khác biệt, những trải nghiệm thú vị, những sản phẩm thể hiện cá tính của riêng mình. 

Saigon Swagger (SGS) – Local Brand

SGS không chỉ tập trung vào thiết kế, mà chất lượng sản phẩm còn là một tiêu chí đặc biệt quan trọng. Toàn bộ nguyên liệu sản xuất đầu vào được kiểm tra tỉ mỉ, chọn lọc cẩn thận, cũng như sản phẩm đầu ra được chau chuốt, hoàn chỉnh đến tay các bạn.

Saigon Swagger phong cách cực chất

Gần 10 năm có mặt trên trên thị trường với những sản phẩm chất lượng, uy tín Saigon Swagger – SGS đã và đang ngày càng phát triển và có một vị trí nhất định trong cộng đồng người chơi hệ Streetwear.

Thông tin Saigon Swagger – SGS

  • Điện thoại: 0934 136 198
  • Email: saigonswagger@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/saigonswagger.official/
  • Website: https://saigonswagger.com/

Xem thêm: Top 11 Thương hiệu thời trang Nam nổi tiếng nhất Việt Nam

2: Dirty Coins

Dirty Coins có mặt trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế. 

Dirty Coins trở thành biểu tượng cho phong cách thời trang mạnh mẽ, táo bạo, và được ưa chuộng rộng rãi. Dirty Coins mang đến sự độ độc đáo không những về phong cách sống mà còn về gout ăn mặc hiện đại. 

Dirty Coins Local Brand

Mang hơi hướng thiết kế với sự kết hợp văn hoá Châu Á và Châu Âu, tạo ra phong cách độc đáo và mới mẻ. Bên cạnh đó ,với sự phá cách từ tông màu trắng đen, tông màu chủ đạo của đa số dòng thời trang tại thị trường Streetwear Việt Nam.

Các mẫu thời trang tại Dirty Coins mang nhiều màu sắc phong phú. Đây là cách Dirty Coins mang đến giá trị cho cộng đồng trẻ yêu thích Streetwear một chất riêng..

Dirty Coins phong cách độc đáo

Thông tin Dirty Coins

  • Điện thoại: 0933 800 190 – 1900252557
  • Email: csteamdcs@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN/
  • Website: https://dirtycoins.vn/

Xem thêm: Top 14 cửa hàng thời trang hot nhất được phái đẹp yêu thích tại Sài Gòn

3: Now Saigon

Đúng như cái tên Now Saigon, Local Brand có mặt tại Sài Gòn năm 2015. Now Saigon định hình hướng đi với phong cách thời trang đầy khác biệt.  Now Saigon với các brand rất đa dạng bao gồm: Tee, Pant, Jacket, Shirt, Hoodie… 

Now Saigon Local Brand

Cùng những phụ kiện bắt trend, cách mix & match.  Với sự chuyên nghiệp và có định hướng riêng nên các collection của Now Saigon luôn được các bạn trẻ yêu mến và săn đón.

Now Saigon đã khẳng định mình, và cho mình một vị trí nhất định trong giới trẻ với phong cách đường phố của mình. Với chuỗi cửa hàng tại các thành phố lớn Việt Nam.

Now Saigon thời trang giới trẻ

Thông tin Now Saigon

  • Điện thoại: 0933782768
  • Email: needsofwisdom@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NOWsaigon/
  • Website: https://nowsaigon.com/

4: 5theway

5theway không còn xa lạ gì nữa nếu bạn là người đam mê thời trang streetwear. 5theway là thương hiệu Local brand có mặt trên thị trưởng khoảng năm 2016, với khao khát làm nghề, cống hiến cho thời trang và streetwear trong nước và cả trên thế giới. 

5theway Local brand

5theway không ngừng phát hành các sản phẩm clothing kinh điển như các sản phẩm Tee hay Hoodie, cùng các mẫu phụ kiện mà bất kỳ tín đồ streetwear thế giới nào cũng biết và cần có như: Backpack, Wallet, Cap, … 

Bên cạnh đó, danh mục clothing của 5THEWAY khá đa dạng từ những chiếc quần Jeans, những sản phẩm Underwear cho đến các sản phẩm phụ kiện đa dạng khác.

Đây cũng là một Local brand có những sản phẩm giá phổ thông phù hợp với giới trẻ và dễ dàng tiếp cận.

5theway thời trang streetwear

Ngoài ra 5theway cũng được nhiều nghệ sĩ Hiphop, rapper nổi tiếng quan tâm tới sản phẩm, và kết hợp cùng.

Thông tin 5theway

  • Điện thoại: 093 484 05 05
  • Email: info@5theway.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/5theway
  • Website: https://5theway.com/

5: Bo Bụi

BOBUI thương hiệu Local brand được ra đời từ năm 2014, là một trong các hãng Local brand được yêu thích nhất hiện nay.

Các thiết kế lấy cảm hứng từ thời trang của các nền văn hóa Hip Hop, Rock mang đậm hơi thở thời trang đường phố. 

BOBUI Local brand

Brand đa dạng về mẫu mã qua các items như: Tee, Shirt, Jacket, Pant, Accessories. Các sản phẩm của thương hiệu này sở hữu nhiều nét độc lạ và nêu cao tinh thần dân tộc.

Phù hợp với những bạn trẻ yêu thích phong cách basic. Trong đó nổi bật với bộ sưu tập áo có những hình vẽ đẹp về Sài Gòn.

BOBUI đậm chất thời trang đường phố

Dù có mức giá nhỉnh hơn một chút so với một số Local brand khác nhưng giá trị sản phẩm của BOBUI mang đến xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Thông tin BOBUI

  • Số điện thoại: 028 2233 8866
  • Email: contact@bobui.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bobuisaigonvn
  • Website: https://bobui.vn/

6: Grimm DC

Grimm DC một Local brand Founder Phan Thanh Duy  với tình yêu về lịch sử dân tộc. Grimm Dc mang tới thị trường với những sản phẩm mang đậm dấu ấn lịch sử kiêu hùng như Con Rồng – Cháu Tiên, Đại Định Sơn Hà, 4575, Cá chép hoá rồng…

Cho đến những bộ sưu tập chứa đựng giá trị văn hóa đang dần lụi tàn như K’Ho, Baby don’t cry, hay chỉ đơn giản là văn hoá dân gian lắc Bầu Cua, 12 con giáp… 

Grimm DC Local brand

Từ một local brand phát triển sản phẩm nón streetwear. Grimm DC cũng cho  ra các sản phẩm thêm các dòng áo, quần và rất nhiều phụ kiện thời trang.

Sản phẩm của Grimm DC thuộc Top giá rẻ trong các Local brand Việt Nam, dễ dàng tiếp cận tới giới trẻ.

Grimm DC với họa tiết ngôn ngữ Việt

Thông tin Grimm DC

  • Số điện thoại: 098 841 9100 – 090 900 4191
  • Email: grimmdcsaigon@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/grimmdcvietnam/
  • Website: https://grimmdc.com/

7: LYOS

LYOS Local Brand ghi dấu ấn với các thiết kế thời trang cá tính riêng, có chút nổi loạn bật nên phong cách đặc sắc rất riêng pha một chút Hi-end. Các thiết kế ấn tượng của brand mang đến sự độc đáo và tạo sự chú ý. 

LYOS Local Brand

Nguyên liệu được chọn lọc một cách kỹ càng và có sự tìm hiểu chuyên sâu, cũng như nghiên cứu đặc tính thị trường trong nước và nhất là vấn đề khí hậu – thời tiết để chọn chất liệu vải cho phù hợp với hầu hết mọi người. 

Được áp dụng sự tiên tiến nhất từ mực in, kỹ thuật in, máy móc để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đưa đến tay khách hàng với số tiền mà mình bỏ ra. 

LYOS phong cách cá tính

Thông tin LYOS

  • Số điện thoại: 094 177 08 70
  • Email: lyosvn@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lyos.vn/
  • Website: https://www.lyos.vn/

8: Uncover

Uncover một Local brand nội địa Việt Nam, mang phong cách trẻ trung. Uncover thể hiện qua các thiết kế đầy màu sắc, tươi vui và năng động. Mỗi sản phẩm đều được brand truyền tải thông điệp và ý nghĩa tích,cực.

Định hình theo phong cách mới lạ, brand mang đến các sản phẩm đa dạng từ: Tee, Hoodie,  Sweater, Backpack, Cardigan.

Uncover Local Brand

Uncover sử dụng chất liệu cao cấp, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ cũng như tính ứng biến linh hoạt, bắt trend giúp bạn có thể thoải mái mix & match.

Uncover Local brand phong cách trẻ trung

Thông tin Uncover

  • Email: uncover_offical@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/uncoverofficial/
  • Website: Đang cập nhật

9: Bad Habits

Bad Habits là 1 trong những local brand đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sở hữu cho mình định hướng thời trang “đường phố” với các sản phẩm từ Graphic đến Artwork.

Không những “chất” mà còn mang trong đó sự hiện đại, cùng chất lượng luôn được đánh giá cao, không khó hiểu khi là một trong những local brand hàng đầu được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

Uncover Local brand

Sản phẩm, bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những thứ rất đời thường trên đường phố Việt Nam. Từ những hình ảnh chú xe ôm, cô bán rau, bác tài xế hay những nét văn hóa giản dị như trà đá vỉa hè… được mang vào sản phẩm.

Thông tin Bad Habits

  • Số điện thoại: 090 779 93 84
  • Email: support@doublebadstudio.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/badhabitsstore/
  • Website: https://badhabitsstore.vn/

10: SWE

SWE được thành lập vào năm 2017, mang thương hiệu thời trang Streetwear đến gần hơn với các bạn trẻ. Góp mặt trong danh sách các Local Brand chất nhất hiện nay.

Các thiết kế Artwork độc đáo đa dạng đến từ T-Shirt, Jacket, Hoodie, Sweater, Shorts, Pants, Tracksuit chính là điểm ấn tượng ở brand này.

SWE Local brand thiết kế độc đáo

SWE brand có một chỗ đứng nhất định trong cộng đồng Streetwear, các sản phẩm của SWE luôn mang chất riêng cùng sự tinh tế trong từng sản phẩm. Luôn đi theo xu hướng mang nét độc lạ.

Đây cũng là một Local brand có những sản phẩm có mức giá rất ổn, các bạn trẻ dễ dàng tiếp cận được sản phẩm.

Thông tin SWE

  • Số điện thoại: 097 200 35 36
  • Email: streetweareazy@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/streetweareazy/
  • Website: https://swe.vn/

Với những thông tin hữu ích Top10sg mang lại trong bài viết này, mong sẽ giúp các bạn biết rõ hơn về một số thương hiệu Local brand chất nhất Việt Nam hiện nay. Để bạn tìm ra cho mình những thương hiệu, sản phẩm chất phù hợp với phong cách, cá tính của bạn.

Hãy theo dõi Fanpage Top 10 Sài Gòn để cập nhật thêm thông tin nhé!

quantri: