Gợi ý 4 quán nhậu ngon hút khách nhất ở Quận 9

Gắn liền với một nền ẩm thực phong phú thì văn hóa nhậu Sài Gòn cũng ra đời. Người Sài Gòn luôn có một phong cách nhậu khá hào phóng, sôi nổi không tự bó buộc mình theo một khuôn mẫu hay quy luật bất kì. Tất cả mọi người dù ở nơi đâu, xuất phát từ một địa phương nào hay cho dù khác nhau về lứa tuổi, giới tính đều có thể cùng ngồi với nhau trên một bàn nhậu. Nếu bạn đang ở khu vực Quận 9 mà không biết chọn cho mình quán nhậu nào thì hãy xem những gợi ý của Top10sg về quán nhậu ngon hút khách nhất ở Quận 9 dưới đây nha!

1. Nhậu trong không gian sơn thủy hữu tình tại Hoa Viên Sơn Thủy

Là một quán nhậu nổi tiếng ở Quận 9, Hoa Viên Sơn Thủy gây ấn tượng bởi một không gian thoáng đãng, trải dài trên diện tích rộng. Giữa thành phố náo nhiệt, một khoảng mát mắt hiện ra với nhiều tầng không gian cuốn hút và chính sự khác biệt này đã khiến nhà hàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để liên hoan, gặp mặt bạn bè hay để đổi gió cho bữa ăn gia đình quen thuộc thì hẳn đây là một nhà hàng không thể bỏ qua.

Khoảng giá: updating vnđ/người

Cảnh sắc nơi đây đẹp đến nao lòng

2.  Cùng anh em chiến hữu chén tạc, chén thù bên đặc sản vùng đất Cố Đô tại Dê Station

Nhà hàng Dê Station tọa lạc tại Quận 2 được nhiều nguời biết đến bởi các món ăn từ dê rất chất lượng với hương vị ngon độc lạ trong không gian thoáng đãng, view đẹp và thoáng mát nhất là buổi chiều ngồi từ trên cao nhìn ra xa lộ mát mẻ và yên tĩnh vô cùng , nhà hàng rất thích hợp cho hội họp gia đình và bạn bè, hay công ty đãi tiệc rất lý tưởng.

Khoảng giá: 200.000 – 250.000 vnđ/người

[external_link offset=1]

Điểm hẹn thường xuyên của tín đồ món dê, món nhậu

3. Câu chuyện như kéo dài thêm bên những khay nướng đậm đà tại Thùng Phi Nướng Jokul

Là quán nhậu ngon nổi tiếng ở Quận Thủ Đức sát ngay cạnh Quận 9, Thùng Phi Nướng Jokul, chuyên các món Lẩu Nướng được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn, đặc biệt có cả bò Mỹ nhập 100%. Thực khách đến đây ngoài việc có chỗ ngồi thoải mái trong không gian rộng rãi, khoáng đạt của nhà hàng thì còn được thưởng thức thực đơn vô cùng phong phú, nào là bò Mỹ, heo, tôm, mực, bạch tuộc, cá trứng, cá kèo, đà điểu… Kế đó là lẩu Thái, hải sản, thập cẩm,…

Khoảng giá: 150.000 – 200.000/người

Bạn có bị hấp dẫn trước khay nướng này không?

[external_link offset=2]

4. Bữa nhậu mang hương vị biển khơi tại Cây Sung Quán

Là một quán nhậu quận 2 nổi tiếng, Cây Sung Quán luôn sẵn có hàng trăm loại hải sản khác nhau để thực khách tha hồ lựa chọn. Tất cả đều là loại tươi sống, được chọn lọc kĩ càng từ các nhà cung cấp uy tín đảm bảo chất lượng tuyệt đối và được sơ chế biến bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. Cùng với sự tài năng của những người đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn ở đây đều chứ đủ đầy sắc – vị – hương đánh thức trọn vẹn các giác quan thực khách.

Khoảng giá: updating vnđ/người

Món ăn ngon và chỉ cần một chút bia lạnh nữa là hoàn hảo phải không?

Người Sài Gòn coi việc nhậu như là một dịp để họ xích lại gần nhau hơn, cởi mở tấm lòng và cũng là cách mà họ có thể hiểu nhau thật sự. Chính vì đôi khi có những chuyện hiểu lầm trong cuộc sống chỉ cần ngồi lại với nhau 5 đến 10 là bao nhiêu giận hờn đều tan biến hết. Hy vọng những quán nhậu ngon Quận 9 trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Theo dõi Fanpage Top 10 Sài Gòn để cập nhật thêm thông tin nhé!

quantri: