Top 5 quán phở cuốn “khét tiếng” ở Sài Gòn

Nếu du khách phương xa đã “lỡ” thử qua món phở cuốn trong một lần dừng chân tại Hà Nội, chắc hẳn người đó sẽ khó mà quên được hương vị đặc trưng của món ăn đặc sản này. Phở cuốn là món ăn bắt nguồn từ món phở, xuất hiện lần đầu ở phố Ngũ Xã và đường Nguyễn Khắc Hiếu tại thành phố Hà Nội. Bây giờ, mời mọi người hãy cùng theo chân Top 10 Sài Gòn đi khám phá các quán ăn “đậm đà hương vị” phở cuốn ngay tại Sài Gòn nhé!

Quán Bếp Nhỏ – Phở cuốn Sài Gòn

Cái tên “Bếp Nhỏ” mới nghe qua đã làm ta cảm nhận được sự ấm áp và gần gũi của nơi đây, tuy chỉ là một quán nhỏ, thế nhưng “Bếp Nhỏ” lại cực kỳ sạch sẽ và được trang trí vô cùng dễ thương giúp thực khách thoải mái thưởng thức món ăn trong không gian nhỏ bé và đáng yêu này.

Quán Bếp Nhỏ

Như các bạn đã biết, nguyên liệu chính của món phở cuốn bao gồm bánh phở, thịt bò, rau thơm và trứng ăn kèm với nước mắm ngọt vừa và mặn dịu. Điểm đặc biệt của “Bếp Nhỏ” chính là sự chọn lựa tỉ mỉ về nguyên liệu như quán chọn loại bánh mịn, mỏng và có độ dai phù hợp cùng dứa, rau thơm và thịt bò mềm xào chín tới.

Địa chỉ: 001 Lô F, Chung cư Lê Thị Riêng, Quận 10.

Ngất ngây cùng phở cuốn Bato

Ghé đến Bato, bạn sẽ được “ngất ngây” với món phở cuốn gia truyền nhưng lại vô cùng lạ miệng đó nhé. Điểm cộng, hương vị ẩm thực của quán là hương vị đặc trưng Hà Nội nên sẽ rất phù hợp với bạn nào muốn thử qua món phở cuốn do chính tay người Hà Nội làm ra.

Bato

Bánh phở của quán mềm, dai và mịn, phần nhân được sáng tạo bằng đủ loại nguyên liệu đặc sắc khác như gà hay cá.

Địa chỉ: 86 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

Quán Măm Măm đa sắc màu

Quán Măm Măm trở nên thu hút thực khách hơn bao giờ hết là bởi vì màu sắc món ăn đa dạng và phong phú trong khâu chế biến cũng như bày trí.

Măm Măm đã rất tinh tế trong việc chế biến ra những bánh phở nhiều sắc màu, mỗi màu lại là một hương vị khác nhau với nét đặc trưng riêng biệt. Nhờ vậy, Măm Măm luôn tạo được dấu ấn khó phai trong lòng thực khách khi có thể vừa kích thích vị giác lẫn thị giác của họ.

Quán Măm Măm

Địa chỉ: 1283 Tỉnh lộ 43, Quận Thủ Đức.

Phở cuốn đường Quách Văn Tuấn

Quán phở nằm trong con đường Quách Văn Tuấn thuộc khu K300 Tân Bình. Tuy quán nhỏ nhưng lại rất đông khách. Nhờ được chế biến từ đầu bếp chính gốc miền Bắc nên phở cuốn Hà Nội ở đây siêu “ngon lành”.

Phở cuốn đường Quách Văn Tuấn

Vỏ bánh làm từ 100% gạo xay chứ không sử dụng loại vỏ bánh ướt như một số quán khác, một phần ăn khoảng 6 cuốn dài và to.

Địa chỉ: Số 9 Quách Văn Tuấn, Quận Tân Bình.

Cuối cùng là Ru Phở Bar

Quán sở hữu nhiều món phở ngon, trong đó nổi tiếng có món phở cuốn được nhiều “tín đồ” săn tìm. Bánh cuốn ở quán rất to, nhân nhiều, cộng thêm phần thịt được xào với giá đỗ nên món ăn có vị ngọt tự nhiên được dùng kèm nước chấm chua ngọt.

Ru Phở Bar

Địa chỉ: 27E Trần Nhật Duật, Quận 1.

Qua bài viết này, Top 10 Sài Gòn hy vọng các bạn sẽ tìm được một quán phở cuốn phù hợp với khẩu vị của mình nhé! Chúc các bạn ngon miệng! Mọi đóng góp ý kiến vui lòng liên hệ qua Fanpage https://www.facebook.com/top10saigon

quantri: